หนัง ตลก ฮา ๆ ฝรั่ง

หนัง ตลก ฮา ๆ ฝรั่ง

หนัง ตลก ฮา ๆ ฝรั่ง Hollywood ผลงานเรื่องใหม่

หนัง ตลก ฮา ๆ ฝรั่ง ปัจจุบันของเจ้าพ่อซีรีส์อย่าง ไรอัน เมอร์ฟีย์ ที่เคยสร้างงานยอดนิยมเยอะแยะ เช่น Nip/Tuck, Glee, American Horror Story, American Crime Story, Scream Queen รวมไปถึง ซีรีส์สุดแซ่บเมื่อปีที่ผ่านมาของ Netflix อย่าง The Politicians โดยหัวข้อนี้นั้น จะพาผู้ชมย้อนกลับไปยังฮอลลีวู้ดในสมัยยุคทอง ช่วงเวลาภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ในสมัยปี 1940-1950

ช่วงเวลาที่ชาวอเมริกันคนไม่ใช่น้อยมีความต้องการ อยากจะโด่งดัง ต่างก็เดินทางไปยังลอสแองเจลิส เพราะต้องการเป็นนักแสดงและต้องการเป็นผู้สร้างหนัง แต่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ ฮอลลีวู้ดพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆแล้วหรือยัง ?

นอกจากจะเป็นซีรีส์ที่เล่าถึงฝูงคนที่มีความฝันแล้ว ยังมีการเสียดสีแล้วก็สะท้อนถึงภาวะของฮอลลีวู้ดในยุคนั้นที่บางทีอาจจะยังไม่เปิดรับคนบางกรุ๊ป (แม้กระทั้งปัจจุบันนี้ปัญหาพวกนี้ก็ยังจะมีอยู่)  หนัง ตลก ฮา ๆฝรั่ง เมื่อสาวผิวสีคนหนึ่งฝันไกลต้องการจะเป็นนางเอกหนัง เธอจะสามารถทำให้มันเป็นจริงได้หรือเปล่า  นักแสดงชายหนุ่มผิวขาว ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดูจะลงตัวไปเสียหมด  แม้กระนั้นเขามีรสนิยมทางด้านความรัก เป็นรักร่วมเพศ ในยุคสมัยที่ยังไม่เปิดกว้างมากพอ เขาจะได้รับการยอมรับหรือไม่    รวมไปถึงปรระเด็นอื่นๆที่น่าสนใจอีกเพียบเลย จะถูกถ่ายทอดในซีรีส์ขนาดสั้นหัวข้อนี้

Days Later… (2002)

หนังที่มักถูกกล่าวถึงขึ้นมาเอ่ยถึงเสมอเมื่อโลกพบเจอกับเหตุการณ์โรคระบาด เล่าเรื่องราวของเพศชายคนหนึ่งที่พักผ่อนรุนแรงอยู่ในโรงหมอ โดย 28 คราวหน้ากำเนิดโรคระบาดครั้งใหญ่ เขาฟื้นขึ้นมากมายลับพบว่าทั้งเมืองเปลี่ยนเป็นเมืองร้าง ไม่มีผู้คน และก็มีผู้ติดเชื้อโรคที่แปลงเป็นซอมบี้บากบั่นเข้ามารังแกเขา ทั้งนี้ ยังมีหนังเรื่อง 28 Weeks Later (2007)

ที่เล่าราวในอีก 28 สัปดาห์ต่อมา ข้างหลังรัฐบาลประกาศว่าเมืองปลอดเชื้อโรคเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่ทราบว่าเชื้อมรณะกำลังรอคอยที่จะกลับมาแพร่ระบาดอีกรอบ Resident Evil (2002-2016)หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นขวัญใจของคอหนังซอมบี้ทั่วทั้งโลก เรื่องราวของ “อลิซ” หญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ ที่บากบั่นแสวงหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ

รวมถึงความลับที่ดำมืดขององค์กรวิทยาศาสตร์ Umbrella Corporation ซึ่งสร้างสรรค์เชื้อไวรัสขึ้นมาอย่างไม่ถูกต้องตามกฎหมาย นำไปสู่การรับเชื้อเชื้อไวรัสกลายพันธุ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อทั่วทั้งโลก  การบรรลุผลของ Resident Evil ทำให้มีการสร้างแฟรนไชส์ภาคต่อ รวมทั้งถูกนำไปสร้างเป็นวิดีโอเกมซีรีส์ต่างๆมากมายระส่ำระสายวุ่นวาย เมื่อรถเมล์สายนรก 39

ไม่ยินยอมจอดตามป้ายสักทีรถเมล์สาย 39 จากการขับของ เฮียหลา ที่ขับแบบไม่แคร์ผู้ใดกันทั้งสิ้น และไม่ยอมหยุดตามป้ายด้วยเหตุว่ามัวแต่ขับรถติดตามวัยรุ่นที่สาดน้ำวันสงกรานต์ วุ่นวายไปถึง สมบัติพัสถาน ที่ขุ่นเคืองจนกระทั่งล้วงปืนออกมาข่มขู่ แต่โชคร้ายตำรวจดันมองเห็นและคิดว่าเขาจะปล้นรถเมล์ ทำให้เขาต้องบังคับให้เฮียหลาขับหนีตำรวจ เป็นภาพยนตร์ตลกที่ทำออกมาเพื่อเสียดสีสภาพสังคมการดำรงชีวิตของคนกรุงเทวดาได้เป็นอย่างดี คนไม่ใช่น้อยต่างก็ถูกใจที่หนังได้สะท้อนให้มองเห็นถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการจราจรและแอบมีการเสียดสีด้านการเมืองอยู่ในหนังอีกด้วย

Land of the Dead (2005)จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าซอมบี้เป็นฝูงผีดิบที่มีความนึกคิด

พวกมันมานะจะพัฒนาการเพื่อคืบคลานเข้ามายังพื้นที่ของมนุษย์ แต่ว่าก็มีกำแพงเป็นป้อมขนาดใหญ่กันระหว่างมนุษย์และซากมนุษย์เดินได้ ผู้ใดกันที่ถูกใจความโหด ขนพองสยองเกล้า รวมทั้งเนื้อเรื่องสนุกสนานเชิญติดตาม Land of the Dead คงจะตอบปัญหาได้ดี นอกเหนือจากนั้นยังเป็นหนังที่สอดแทรกประเด็นการเสียดสีระหว่างชนชั้นไว้ด้วย คนมีฐานะรวยสามารถซ่อนตัวอยู่สถานที่ปลอดภัย ส่วนผู้อนาถาก็จะต้องดำเนินชีวิตอดอยากและก็เอาชีวิตรอดตามถนนให้ได้ในทุกๆวัน

ไบค์แมน2ภาคต่อของเรื่อง พระอินทร์ตูดน้ำหมึก เมื่อพ่อของขายอยากเจอแฟนคะยพร้อมครอบครัวของเขา เธอจึงขอให้พระอินทร์มารับบทแฟนจอมปลอม โดยที่เธอไม่ได้รับรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเลย  เพียงแค่เห็นหน้าดาราก็ขำแล้ว บอกเลยเรื่องนี้ห้ามพลาดหนังซอมบี้เค้าโครงเรื่องแปลกใหม่ ซึ่งต่างจากหนังซอมบี้ที่ผ่านๆมา

เนื่องจากว่าตัวนำของเรื่องไม่ได้เป็นวีรบุรุษ หรืออดทนเกินกว่าคนไหนกันแน่ แต่ว่าคุณคือนักข่าวสาวธรรมดาๆที่จำต้องไปทำข่าวสารในตึกแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่เคยทราบว่าอาคารแห่งนี้เต็มไปด้วย “อมนุษย์กินเนื้อคน” ซึ่ง REC เล่าลุ้นระทึก โดยเล่นกับมุมกล้องในพื้นที่แคบๆแสงไฟน้อยๆสร้างความอึดอัดใจจนถึงเกือบจะลืมหายใจให้ผู้ชมอย่างดีเยี่ยม  ทำให้พวกเราได้เห็นวิธีการถ่ายรูปที่บีบคาดคั้นอารมณ์ตื่นตระหนกได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังซอมบี้ที่ท้าทายทั้งตัวผู้สร้างและก็ตัวผู้แสดง กะเทยก็หนักแน่น

เป็นแชมป์วอลเลย์บอลได้โดยที่ไม่อายชายแท้กลุ่มวอลเลย์บอลที่เปลี่ยนเป็นทีมกะเทยสตรีเหล็ก เพราะชายแท้ไม่ต้องการที่จะอยู่ร่วมกับเพศที่สาม เหลือเพียงชัย นักเล่นฝีมือดีที่ไม่เคยวินิจฉัยคนไหนกันจากเพศสภาพ  หนัง ตลก ฮา ๆ ฝรั่ง ทั้งทีมก็เลยช่วยกันกันเอาชนะแล้วก็เป็นแชมป์เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้ได้ นับว่าเป็นหนังที่สร้างเสียงฮือฮามากมายๆขณะที่ฉายเพราะเหตุว่ามีการวิภาควิจารณ์อีกทั้งในเรื่องของอคติของสังคมที่มีต่อเพศหนทางและก็ภาพชายยิ่งใหญ่ที่ครอบงำแวดวงกีฬา แต่หนังก็ยังให้ความบันเทิงเนื่องจากตัวละครแต่ละตัวนั้นสามารถสร้างความขบขันในแบบเฉพาะของตน

ไบค์แมน พระอินทร์ตูดน้ำหมึกเมื่อเอ๋ยถึงหนังไทยขบขัน

พวกเราเชื่อว่าหลายๆคนต้องระลึกถึงหนังตลกน้าค่อม ซึ่งไบค์แมน ศักรินทร์ตูดน้ำหมึก (ปี 2017) ก็นับว่าเป็นภาพยนตร์ตลกน้าค่อมอีกเรื่องหนึ่ง ที่ชี้แนะให้กลับไปดูซ้ำ โดยเรื่องราวจะคล้ายกับซีรี่ย์ประเทศเกาหลีครอบครัวแนวตลกๆที่ผู้แสดงนำชายของเรื่องจะต้องเดินทางออกจากบ้านบ้านนอกไปทำงานในกรุงเทพฯ โดยอาชีพที่เขาทำนั้นกลับไม่ใช่พนักงานออฟฟิศในห้องแอร์อย่างที่บิดามารดาคาดฝัน แต่แปลงเป็นอาชีพวินจักรยานยนต์ มันจึงเป็นเหตุฉนวนทำให้เขาจำเป็นต้องปกปิดความลับนี้กับที่ครอบครัว ความระส่ำระสายก็เลยเกิดขึ้น

เปลี่ยนเป็นเรื่องชักชวนตกอกตกใจในกลุ่มผู้ชมสายสตรีมมิงของบ้านพวกเราไม่น้อย เมื่อในตอนเช้า (วันจันทร์ที่ 29 พ.ย.) ก่อนหน้านี้ แพลตฟอร์มสตรีมมิงรายใหญ่อย่าง LINE TV (ไลน์ทีวี) เมืองไทย ออกมาประกาศฝากข้อความถึงผู้ชมทุกคน ว่าพวกเขาจะให้บริการจนกระทั่งวันที่ 31 ธ.ค. 2564 นี้เพียงแค่นั้น ก่อนจะเลิกหน้าที่ลง[br]“ความเคลื่อนไหวเกิดเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอรวมทั้งตลอดเวลา เหมือนกับที่ LINE TV ประเทศไทย คณะทำงานของเราทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณมากผู้ชมและแฟนๆทุกท่านสำหรับทุกทิวทัศน์

ทุกไลค์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ทั้งๆที่เป็นผู้สร้าง ผู้ผลิต ศิลปินรวมทั้งทีมงาน ที่ได้ไว้ใจและก็เกื้อหนุนการเจริญเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา” – คือถ้อยความที่ ไลน์ทีวี เอื้อนเอ่ยออกมาจากจิตใจ ถึงผู้ชมที่มีปริมาณมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตลอดเวลา 7 ปีที่ให้บริการมาไลน์ทีวี เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในวันที่ 28 ต.ค. พ.ศ. 2557 โดยผู้ใช้งานสามารถรับชมรายละเอียดต่างๆได้แบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งรายละเอียดซึ่งสามารถรับชมได้นั้น มีความครอบคลุม ทั้งยังละคร, สิตคอม, ซีรีส์, ภาพยนตร์, แอนิเมชัน, รายการวาไรตี้, มิวสิกวิดีโอ, ทอล์กโชว์ อื่นๆอีกมากมาย   อันเป็นรายการจากผู้สร้างและสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ที่เป็นผู้ส่งเสริมกับไลน์โทรทัศน์นอกเหนือจากนั้นกรุ๊ปคอนเทนต์ที่สะดุดตาที่สุดของ ไลน์โทรทัศน์ เมืองไทย ก็คงหนีไม่พ้น

 

‘ซีรีส์วาย’ หรือซีรีส์ที่ว่าด้วยความรักความเกี่ยวข้องของผู้แสดงเพศเดียวกัน

โดยยิ่งไปกว่านั้นการเป็นหนทางเผยแพร่ผลงานที่มาจากการสร้างสรรค์ของผู้ผลิตคนประเทศไทยเอง ภายใต้หมวด ‘รวมเรื่องจิ้นหัวใจ Y’ ที่เป็นการรวมเอาซีรีส์วายยอดฮิตต่างๆทั้งๆที่ฉายทางดิจิทัลทีวี แล้วก็ที่รับดูได้เฉพาะทางออนไลน์ โดยที่หลายเรื่องไม่เพียงแต่สร้างชื่อโด่งดังเพียงแค่ในประเทศแค่นั้น แต่ยังไปสร้างฐานแฟนๆไว้ภายในเมืองนอกเป็นปริมาณอย่างใหญ่โตด้วย เป็นต้น

ว่า ‘ด้วยเหตุว่าพวกเราคู่กัน’, ‘นิทานพันดาว’, ‘บังเอิญรัก’, ‘TharnType ชิงชังนักมาเป็นสุดที่รักกันซะดีๆ’ และก็ ‘แปลรักฉันด้วยใจคุณ’ — ซึ่งโน่นก็ทำให้ไลน์ทีวีนับได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีซีรีส์วายไทยให้มองสูงที่สุดเป็นอันดับแรกๆของประเทศสุดยอดหนังตลกของไทยปี 2013 ที่ทำลายสถิตภาพยนตร์ไทยทุกประเภท โดยเนื้อเรื่องนี้เป็นการนำตำนานรักสุดคลาสสิคของแม่นาค บริเวณพระโขนง มารีเมครวมทั้งแปลความหมายใหม่ในเวอร์ชั่นโรแมนติกคอมเมดี้ ฉีกกฎเรื่องราวเดิมๆแนวสยดสยอง

ซึ่งเรื่องนี้สามารถสร้างการเกิดใหม่ของวงการหนังไทยทำรายได้ทะลุร้อยล้านข้างในไม่กี่วันที่ออกฉายภายหลังที่ถูกคนรักเก่าหลอกเอาเงินก้อนใหญ่ อดีตกาลสาวแบงค์จึงล่อลวงมิจฉาชีพอีกคนมาร่วมปฏิบัติ  งานหลอกคู่รักเก่าอีกทีเพื่อเอาคืนให้สม Zombieland (2009)ยังคงเป็นหนังซอมบี้ที่ติดลิสต์เสมอมา ถึงแม้ว่า Zombieland จะเป็นหนังแนวคอมเมดี้ก็ตาม แม้กระนั้นเสนอเรื่องราวได้อย่างสนุก น่าติดตาม ผ่อนคลายความเครียดให้หลายคนก้าวหน้า

โดยเล่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา เมื่อคนแทบทั่วประเทศแปลงเป็นซอมบี้ มีผู้รอดพ้นจากความตายปริมาณไม่มาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “โคลัมบัส” ชายหนุ่มขลาดที่จะต้องใช้ชีวิตให้รอดไปวันๆท่ามกลางฝูงซอมบี้ เขาก็เลยต้องตั้งกฎสำหรับเอาชีวิตรอดขึ้นมา ซึ่งนานาประการเรื่องราวในหนังเรื่องนี้ มอบข้อคิดดีๆคืนกลับให้ผู้ชมได้ดี   ด้วยเหตุว่าบางครั้งมนุษย์เราก็มัวแต่โฟกัสกับปัญหาจนละเลยความสบายเล็กๆในชีวิต

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

หนัง ตลก ฮา ๆ ฝรั่ง

https://www.alatbantu.net/